Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Là một trong những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam, nhưng các dòng máy hút ẩm Harison chưa được người dùng gia đình biết đến vì hãng này không có nhiều quảng cáo. 

Tuy nhiên, người dùng với nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp đã sử dụng lại phản ánh khá tốt về dòng máy hút ẩm này, vậy máy hút ẩm Harison có thực sự tốt và có nên mua máy hút ẩm Harison để sử dụng? Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về máy hút ẩm công suất lớn Harison. Cùng tìm hiểu về dòng máy hút ẩm công nghiệp này và cho mình sự lựa chọn phù hợp.



1. Nguồn gốc, xuất xứ


Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc - Canada, máy hút ẩm Harison có nhiều ưu điểm vượt trội so với máy hút ẩm của các hãng khác nhờ hiệu suất hút ẩm rất cao, hoạt động êm, ổn định bền bỉ, tiết kiệm điện năng cùng dịch vụ sau bán hàng rất tốt của hãng luôn khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng. 

Các dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Harison phục vụ cho thị trường châu Á chủ yếu được sản xuất tại Thái lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn tiên tiến của Canada và rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.





2. Đánh giá chất lượng máy hút ẩm Harison


Là dòng máy hút ẩm được tạo nên từ chính công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới tại Thái Lan, máy hút ẩm Harison sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với bộ vỏ được sử dụng chất liệu cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, đã có không ít người phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm, khi sử dụng họ chỉ cần bảo dưỡng máy hút ẩm định kỳ hàng năm là chúng đã chạy rất êm, không có tiếng ồn. Và hầu như không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Xem tiếp tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget