Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Máy hút ẩm có tích hợp màng lọc không khí Hepa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số model máy hút ẩm FujiE có màng lọc không khí Hepa 3M Mỹ.

Xem thêm:


- Bạn hiểu gì về các thiết bị làm mềm nước?

1. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-614EB


Đây chính là model máy hút ẩm dân dụng đầu tiên được FujiE trang bị thêm màng lọc không khí Hepa 3M Mỹ. Model máy hút ẩm FujiE HM – 614EB được thiết kế với công suất hút ẩm là 14 lít/ ngày, khá thích hợp dùng cho các không gian phòng có diện tích từ 15 – 20 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, tài liệu.



Đặc biệt máy hút ẩm FujiE HM – 614EB được thiết kế với độ ồn cực nhỏ, vì thế nó thường được sử dụng cho những không gian cần độ yên tĩnh cao như tại các phòng khám, hay phòng đọc  sách, trong các phòng làm việc, và đặc biệt thích hợp sử dụng cho phòng ngủ…

Với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, máy có thể đặt ở mọi không gian khiến không gian sử dụng thêm sang trọng hơn. Điểm nổi bật khiến FujiE HM – 614EB khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là được trang bị màng lọc HEPA 3M Mỹ. Màng lọc không khí này có thể loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm, vi khuẩn, các loại bụi trong không khí nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng. Màng lọc HEPA có tuổi thọ lên đến 2 năm.

2. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-920EC


Là model máy hút ẩm dân dụng mới nhất của FujiE được trang bị màng lọc Hepa. Sản phẩm máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-920EC có công suất hút ẩm 20 lít/ngày thích hợp sử dụng cho các phòng có diện tích từ 20 – 25 m2. Đây là model thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu FujiE được trang bị màng lọc Hepa 3M Mỹ có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, khói bụi có hại trong không khí.



Ngoài thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, máy còn được trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ cùng tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí làm việc khác nhau.

Với dung tích bình chứa nước thải lớn lên tới 5,5 lít giúp máy hoạt động liên tục và người dùng không phải mất nhiều thời gian đổ nước, ở phía trước bình chứa nước thải có một dải nhựa trong suốt và có vạch hiển thị mực nước nên mọi người dễ dàng quan sát theo dõi để đi đổ nước khi cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget