Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Máy lọc nước nóng lạnh là sự phát triển vượt bậc so với cây nước nóng lạnh thông thường. Nếu như cây nước nóng lạnh đơn giản với hệ thống 2 vòi và sử dụng bình úp. Máy lọc nước nóng lạnh tiên tiến hơn khi sử dụng nguồn nước trực tiếp trong gia đình bạn. Máy lọc nước nóng lạnh được thiết kế thêm hệ thống bộ lọc 4 cấp dưới thân máy, nguồn nước máy trong nhà sẽ được kết nối qua bộ lọc rồi đun nóng, làm lạnh. 

Chính vì vậy mà sử dụng máy lọc nước nóng lạnh sẽ an toàn hơn về nguồn nước. Tuy nhiên để sử dụng được máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất, bạn nên hiểu chút về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước nóng lạnh. Hiểu được về nó sẽ giúp bạn sử dụng an toàn hoặc khi gặp những sự cố hư hỏng nhẹ như rò nước, hoặc không bơm nước được các bạn sẽ có thể khắc phục được nó.

>>> Tham khảo thêm:


- Những điều cần biết về máy lọc nước đầu nguồn


1. Cấu tạo của máy lọc nước nóng lạnh


Cây nước nóng lạnh được cấu tạo dạng cây đứng, cao với dung tích tạo nước nóng lạnh bên trong từ 2 – 3 lít, có vòi lấy nước ăn nhập tầm tay người sử dụng. Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng công nghệ lọc UF nên không có nguồn nước thải dẫn ra ngoài. Với công nghệ lọc, nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc nước nóng lạnh vẫn đảm bảo độ tinh khiết với hàm lượng khoáng cần thiết cho cơ thể giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề dẫn nguồn nước thải sau lọc.


2. Nguyên tắc hoạt động


Máy lọc nước nóng lạnh được sử dụng giống như một cây nước nóng lạnh thông thường nhưng điểm khác biệt đó là không cần phải sử dụng bình chứa nước hay phải tra nước thường xuyên cho máy mà đường nước đầu vào được cấp cho máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp thông qua đường ống dẫn nước, nước sau lọc được dẫn trực tiếp vào hệ thống làm nóng/lạnh mà bạn không cần phải can thiệp ở bất kỳ thao tác nào cả.

Máy lọc nước nóng lạnh có cơ chế lọc vẫn là sử dụng các lõi lọc để loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn và bổ sung vi khoáng cần thiết cho nguồn nước uống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget