Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thông thường với dòng máy hút ẩm mini công suất sử dụng của máy từ 10L tới 40L và thường sử dụng trong các phòng gia đình hoặc các phòng có diện tích bé dưới 30 - 40m2 trở xuống. Vì vậy sau khi chọn mua được máy hút ẩm phù hợp, vấn đề tiếp theo là cách sử dụng máy hút ẩm mini như thế nào để máy bền , tốt và tiết kiệm điện năng nhất.

Xem thêm:


- Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp

- Mua tủ chống ẩm ở đâu Hà Nội



Nguyên tắc sử dụng máy hút ẩm mini


– Sau khi lắp đặt xong máy hút ẩm, bạn không nên bật máy ở chế độ lớn ngay mà nên để ở chế độ nhỏ nhất trong thời gian từ 30 - 60 phút, tránh tình trạng cơ thể không thích nghi kịp với sự thay đổi đột ngột giữa nhiệt độ phòng và bên ngoài.

– Luôn đặt máy hút ẩm ở nơi khô thoáng để hiệu suất hút ẩm của máy được tốt nhất, tránh để trong góc tối

– Nên để nhiệt độ cho máy ở mức từ 10 - 40 độ. Đây là mức nhiệt độ tốt nhất để máy vận hành được tốt, tránh nguy hiểm trong khi sử dụng.

– Với các dòng máy có tính năng hiện đại tự điều khiển và lưu trữ ,các bạn không tốn nhiều thời gian cài đặt nhưng nhìn chung, khi sử dụng máy hút ẩm, các bạn vẫn luôn nên để ý sự vận hành của chúng.

– Nên vệ sinh máy một tuần 02 lần bằng khăn khô nhẹ, tránh để nước tràn vào hệ thống mạch điện gây chập cháy, hư hỏng thiết bị.

* Lưu ý:

– Tuyệt đối không sử dụng máy hút ẩm mini trong các ngành sản xuất phụ gia thực phẩm, chế biến nước hoa.

– Không nên sử dụng máy hút ẩm mini tại các ngành công nghiệp có môi trường ô nhiễm hoặc có chất tẩy rửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget