Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mưa phùn kéo dài khiến độ ẩm các tỉnh miền Bắc thường xuyên cao hơn 90%, hiện tượng này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân trong những ngày vừa qua. Để đối phó với tình trạng thời tiết trên nhiều gia đình đã đổ xô đi mua các thiết bị hút ẩm khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm.


Độ ẩm trong không khí cao là nguyên nhân dẫn đến sự hình thành và phát triển của nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp. Cơ thể người trở nên mệt mỏi do ra nhiều mồ hôi nhưng không thể bay hơi vì độ ẩm không khí đã trong tình trạng bão hòa. Chính vì vậy, để loại bỏ độ ẩm dư thừa, bảo vệ sức khỏe người thân, nhiều gia đình đã nghĩ đến cách sử dụng các thiết bị máy hút ẩm và điều hòa không khí.



Mặc dù nhu cầu mua các thiết bị hút ẩm của người dân những ngày gần đây tăng cao song số lượng và mẫu mã loại thiết bị này còn rất hạn chế. Máy hút ẩm hiện nay phổ biến là các loại máy có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản như máy hút ẩm điện tử Nagakawa, Electrolux, Fuje, có giá trung bình từ 3 đến 5 triệu đồng/cái. 

Tuy nhiên, số lượng mặt hàng cũng rất hạn chế và kém phong phú về chủng loại, mẫu mã. Nguyên nhân là do thời vừa qua các siêu thị chỉ nhập dự trữ các loại quạt, điều hòa không khí. Để có thể được tư vấn hướng dẫn cụ thể và chi tiết về máy hút ẩm các bạn vẫn nên lựa chọn đến những đại lý phân phối độc quyền của các hãng. Xem thêm: http://vanphuc.com.vn/



Máy hút ẩm hiện nay đa phần có công suất hút ẩm 20 lít/ngày, khay nước chứa 3 lít đến 5 lít, giới hạn độ ẩm từ 50% đến 80%, trọng lượng từ 8kg đến 10kg. Đồng thời, mỗi loại máy khác nhau lại có các chế độ, thiết bị kèm theo như: chế độ hẹn giờ, lưới lọc bảo vệ sức khỏe, chế độ báo hiệu đầy nước, nhắc nhở kiểm tra bộ lọc, giới hạn nhiệt độ, điều chỉnh chế độ hút ẩm theo độ ẩm không khí…

Ngoài những loại máy phổ thông như trên còn có các loại máy hút ẩm cao cấp xuất xứ từ Thái Lan như Edison ED-16BE hay Edison-12BE. Đây là những loại máy có thiết kế bắt mắt, thông số kỹ thuật rõ ràng hơn và kèm theo nhiều chế độ đặc biệt như: Màn hình hiển thị thông tin độ ẩm, không khí lưu thông; vòi nối hệ thống thoát nước ra ngoài, có thể giặt thường trực bộ lọc, chế điều chỉnh không khí “outlet” và đặc biệt là độ ồn khi hoạt động hạn chế hơn các loại máy khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget